ไลฟ์แฮ็ก

มาทายนิสัยจากวันเกิดกันเถอะ!

105
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
มาทายนิสัยจากวันเกิดกันเถอะ!

โอม~ มะลึกกึกกุย เพี้ยง! วันนี้แม่หมอจะนำพาทุกคนเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์ กับคำทำนายที่แม่หมอจะลองให้ทุกคนมาอ่านกันดู ว่าจะตรงกับนิสัยของเพื่อนๆกันบ้างหรือเปล่า  ไม่ต้องดูลายมงลายมือนะคะ เพียงแค่วันเกิดของเราเท่านั้น เรามาทำนายบุคลิกและลักษณะนิสัยจากวันเกิดกันเลยดีกว่า


วันจันทร์
1. ผู้ที่เกิดวันจันทร์
เป็นคนมีเสน่ห์ เป็นที่รักใคร่ของบุคคลทั่วไป มีความละเอียดรอบคอบ พิถีพิถัน พูดจาไพเราะเพราะพริ้ง อ่อนหวาน กิริยานุ่มนวล เจ้าน้ำตา เป็นนางเอกละครผู้น่าสงสารนั่นเองนะคะ แต่เมื่อยามโมโหแล้วเนี่ยมักจะปากร้าย นอกจากนี้แล้วยังเป็นคนเจ้าสำราญ  ชอบเอาใจคนอื่นแล้วอยากให้คนอื่นเอาใจเช่นกัน เป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ดี มีน้ำใจ ชอบความหรูหรา มีความรู้ดี มีสติปัญญาดี ใฝ่รู้ใฝ่เรียน

วันอังคาร
2. ผู้ที่เกิดวันอังคาร
เรียกได้ว่าใจนักเลง เพราะคนที่เกิดวันอังคารเป็นคนที่มีจิตใจกล้าหาญ ดูเหมือนจะเป็นคนก้าวร้าวเพราะคนที่เกิดวันนี้พูดจาไม่ค่อยจะอ่อนหวานนัก แต่คำพูดคำจาเค้าเนี่ยเป็นคำพูดที่ดี ที่มีประโยชน์ พูดด้วยความหวังดีทั้งนั้นนะคะ เป็นคนพูดจาไม่เกรงใจใครทั้งที่จริงใจ คนเกิดวันนี้เลยไม่มีเพื่อนแท้ อารมณ์ร้อน เป็นคนใช้เงินมือเติบ มีความอดทนสูง เป็นนักสู้ เรียกว่าเป็นนักสู้ทั้งกายและจิตใจเลยค่ะ รักอิสระ ชอบงานที่ไม่ค่อยประณีต

Advertisement

Advertisement

วันพุธ3.1ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน)
คนที่เกิดวันนี้เป็นคนมีเสน่ห์ มีจิตใจดี มีน้ำใจ เป็นคนดื้อรั้น พูดจาตรงตรงมา มีอะไรในใจพูดไม่กั๊ก ไม่ฟังใคร ไม่ยอมปรับปรุงแก้ไขตัว ดูเป็นคนเรื่อยๆเฉื่อยๆ เอาแต่สบาย แต่ความจริงไม่ใช่แบบนั้นเลยนะคะ ขี้ใจน้อย ทำอะไรไม่ค่อยคิดให้ถี่ถ้วน สะเพร่า คนเกิดวันนี้มักมีโรคประจำตัว เป็นคนรักและซื่อสัตย์ต่อเพื่อนฝูง เป็นคนใจกว้าง ชอบเรื่องบันเทิงไม่ชอบเคร่งเครียดกับชีวิตนัก

3.2ผู้ที่เกิดวันพุธ ( กลางคืน)
คนเกิดวันนี้เป็นคนดื้อรั้น ไม่ยอมฟังใคร ไม่ยอมปรับปรุงตัวเอง มักจะหลงเชื่อคนผิดๆ คนที่ไม่จริงใจ แต่กับคนที่ใกล้ชิด คนที่จริงใจกลับไม่ค่อยจะฟัง เป็นคนมีความรู้ มีความสามารถ มีความตั้งใจแน่วแน่

วันพฤหัสบดี
4. ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
คนเกิดวันนี้เค้าว่าหน้าดี มีสติปัญญาดี ฉลาดหลักแหลม มีความละเอียดรอบครอบ ทำงานประณีต สนใจใฝ่หาความรู้เสมอ พูดจาฉะฉานมีหลักมีการ เป็นคนเชื่อในความคิดของตัวเองสูง เพราะเหตุนี้นี่เองเลยทำให้คนที่เกิดวันนี้ไม่ค่อยจะฟังใคร โกรธง่ายแต่หายเร็ว เวลาเถียงกับใครคนวันนี้อยากจะเป็นฝ่ายถูก แต่ไม่ได้เก็บการโต้เถียงนี้ไปคิดเล็กคิดน้อยนะคะ มีความมุ่งมั่น และตั้งใจจริง หากคนที่เกิดวันนี้ตัดสินใจไปแล้วยากที่จะเปลี่ยนแปลง เป็นคนมีความทะเยอทะยาน เวลาจะทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งจะคิดให้รอบคอบก่อนและอดทนรออย่างใจเย็น

Advertisement

Advertisement

วันศุกร์

5. ผู้ที่เกิดวันศุกร์
คนเกิดวันนี้เป็นคนขี้น้อยใจ จิตใจดี พูดจาอ่อนน้อมถ่อมตน รักเพื่อนรักฝูง มีน้ำใจ ไม่ทะเยอทะยาน คนเกิดวันศุกร์มักมีบุคลิกดี  พูดจาหวานน่าฟัง ช่างเอาอกเอาใจ ปลอบคนก็เก่ง เป็นคนรักสวยรักงาม ชอบแต่งตัว เป็นคนขี้น้อยใจ จิตใจดี ใสซื่อ ไม่เคยคิดแค้นใคร แต่เวลาโกรธแล้วคนที่เกิดวันนี้จะปากร้ายสุดๆเลยนะคะ สามารถพูดให้คนเกลียดได้เลยทีเดียว เป็นคนมีความสามารถโดดเด่น รักเพื่อนฝูง ชอบชีวิตสงบสุข มั่นคง ปลอดภัย ไม่ชอบเสี่ยงโชค คนเกิดวันนี้ควรระวังเรื่องความใจอ่อน และไม่ควรเชื่อใจใครง่ายๆนะคะ

วันเสาร์
6. ผู้ที่เกิดวันเสาร์
เป็นอีกคนที่ใจนักเลง กล้าได้กล้าเสีย กล้าแกร่ง บ้าบิ่น พูดจานุ่มนวลไม่เป็น ชอบพูดเสียงแข็ง พูดจาไม่ค่อยมีหางเสียง หรือพูดน้อย มักมีครอบครัวใหญ่ มีญาติพี่น้องเยอะ คนเกิดวันนี้มีความสุขุมรอบคอบ คิดทุกอย่างแบบถี่ถ้วนมากจนเป็นคนใจโลเลไม่เด็ดเดี่ยว ไม่หนักแน่น มีเพื่อนมากมายหลายประเภทเพราะคนวันนี้เค้าถึงไหนถึงกัน มีความอดทนดีเยี่ยม แต่ไม่ชอบทำอะไรซ้ำซาก เป็นคนอยากรู้อยากเห็น ชอบแสวงหาอะไรใหม่ๆ คนวันนี้แอบดื้อเงียบ แอบถือทิฐิ มีเล่ห์เหลี่ยมพอสมควร  ชอบอยู่เรียบง่าย ชอบงานที่ไม่ต้องเคร่งเครียดมากนัก ลดความก๋ากั่นลงบ้างนะจ๊ะคนที่เกิดวันเสาร์

Advertisement

Advertisement

วันอาทิตย์
7. ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
คนที่เกิดวันอาทิตย์เป็นคนที่มีความมุ่งมั่น ทะเยอทะยานสูง อารมณ์ร้อน โกรธง่ายหายเร็ว สุภาพ อ่อนโยน คล่องแคล่ว ชอบพบปะผู้คน พูดจาดีมีหลักการ คนเกิดวันนี้มีความมุ่งมั่นแรงกล้า เป็นคนรักเพื่อนรักฝูงมาก จริงใจถึงไหนถึงกันแต่ไม่ค่อยได้ความจริงใจตอบ ใจอ่อนหลงรักคนง่าย ค่อนข้างเจ้าชู้ แต่รักใครแล้วทุ่มสุดชีวิต ชอบเดินทางท่องเที่ยว รักการผจญภัย


เป็นยังไงกันบ้างคะ มีใครเป็นแบบคำทำนายบ้างไหมเอ่ย แต่ยังไงก็ต้องฟังหูไว้หูนะคะ ออกไปพบปะรู้จักคนจากตัวตนของเขาดีกว่า แล้วกลับมาเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ see you



อ้างอิง: หนังสือ ปลูกไม้มงคลตามวันเกิด

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์